Chân dài Việt đọ dáng "bốc lửa" bên môtô Ducati Diavel

18:45 31/12/2017

Bên cạnh vẻ "cơ bắp" của mẫu xe môtô Ducati Diavel, những đường nét "bốc lửa" của người đẹp Việt lại càng trở nên quyến rũ hơn.

Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel

Được ra mắt lần đầu vào tháng 11/2010, mẫu xe môtô Ducati Diavel là mẫu xe cruiser thứ 2 của hãng xe máy đến từ nước Ý từ trước tới nay, sau chiếc Indiana hồi thập niên 90.

Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 2).

Xe sở hữu thiết kế hầm hố và thể thao hơn những mẫu cruiser khác, và là đối thủ xứng đáng nhất của Harley Davidson V-Rod.

Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 3).

Chiếc Diavel trong ảnh thuộc series đầu tiênvới điểm khác biệt là đèn pha tròn liền mạch, thay vì tách làm 2 phần như phiên bản hiện tại.

Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 4).
Đồng thời, Diavel cũng giúp đưa thương hiệu môtô Ducati tới nhiều phân khúc khách hàng hơn. Theo thống kê tại Mỹ, đa số những người mua Diavel đều trên 50 tuổi.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 5).
Ngoài ra, chiếc xe còn chiếm được cảm tình của những nữ biker hơn những dòng xe khác của Ducati.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 6).
Ducati Diavel sử dụng bộ khung kim loại cứng không gian theo dạng Trellis, nằm giữa khung là động cơ V-Twin 4 valve 1198,4 cc Testastretta 11° tương tự chiếc superbike 1198.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 7).
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 8).
Công suất tối đa của xe đạt 162 mã lực - cao nhất trong các dòng cruiser hiện nay.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 9).
Bên cạnh động cơ như superbike, Diavel cũng được trang bị hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng" khác có nguồn gốc từ xe thể thao như phanh Brembo, phuộc Ohlins...
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 10).
Đó là lý do so với nhiều chiếc cruiser khác, Diavel đem lại trải nghiệm lái thú vị hơn.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 11).
Trên thực tế, bởi chiếc xe có nhiều điểm quá khác biệt so với những chiếc cruiser truyền thống nên hãng xe máy Ducati thường tránh dùng từ "cruiser" khi nhắc tới Diavel.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 12).
Theo những chuyên gia đã từng trải nghiệm Diavel, họ cũng khó có thể định nghĩa được nó là một chiếc cruiser cực "ngầu" hay là một trong những chiếc sportbike thú vị nhất từng được sản xuất.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 13).
Liên tiếp trong 2 năm 2011 và 2012, Diavel đã được tạp chí Cycle World đánh giá là xe cruiser tốt nhất.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 14).
Đó là một đánh giá đầy khách quan, và khách hàng cũng có chung nhận xét như vậy. Bằng chứng là cho tới nay, đã có tổng cộng hơn 25.000 chiếc Diavel tới tay khách hàng trên toàn Thế giới.
Xe++ - Chân dài Việt đọ dáng 'bốc lửa' bên môtô Ducati Diavel (Hình 15).
Tại Việt Nam, Ducati Diavel khi ra mắt có giá chính hãng khoảng 670 triệu đồng cho phiên bản thường và 787,5 triệu đồng cho bản Carbon.

Theo Kiến thức 

Bạn đang đọc bài viết Chân dài Việt đọ dáng "bốc lửa" bên môtô Ducati Diavel tại chuyên mục Xe++ của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục