Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom

10:17 15/12/2017

Harley Davidson Custom 2010 mạ vàng đắt tiền là một kiệt tác nghệ thuật mà bất cứ dân chơi xe nào cũng tôn thờ.

Trong kỷ nguyên hiện đại, các mẫu xe độ được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Bạn có thể nhìn thấy chúng trên đường phố, hay đỗ trước những nhà hàng yêu thích của bạn.

Nhưng các tiêu chuẩn xe độ ngày nay thực sự là một phạm trù khá linh hoạt. Một ai đó có thể đặt ra phong cách khác biệt cho các thanh tay lái của xe và như thế cũng được gọi là độ xe. Hay chỉ cần thay đổi yên xe của mình cũng được tính vào là độ xe.

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom

Harley Davidson Custom 2010 mạ vàng ấn tượng.

Mặc dù xét ở góc độ kỹ thuật mà nói nếu chỉ như thế thì không thực sự công bằng với những mẫu xe độ thực sự, một sản phẩm mà có thể mang hơi thở của bạn vào trong chính những đường nét thẩm mỹ, từng chi tiết và di nhiên ảnh hưởng tới tổng thể của xe. Trong giới xe độ thì có lẽ không có gì tỏ ra sang chảnh bằng vật liệu vàng. Ở phân khúc xe độ này thì các sản phẩm xe vàng do Lycan độ được đánh giá là “tuyệt đỉnh công phu”.

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 2).

Đây là một kiệt tác nghệ thuật.

Vào năm 2010, Omar AI Tameeni muốn chiếc xe Harley-Davidson của mình trở thành một siêu phẩm, có thể sánh với bất kỳ xế độ nào trên thế giới. Sau 3 năm gửi cho hãng xe độ, cuối cùng Omar đã có được một mẫu xế độ mà chưa từng nhìn thấy trước đó, đây thực sự là một kiệt tác nghệ thuật hiện thực và không có gì có thể thêm thắt vào được nữa.

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 3).

Vành nan hoa mạ vàng bóng lóa.

Các bánh xe bây giờ được thay đổi với cỡ 21 x 3.5-inch cho phía trước và 18 x 5.5-inch cho phía sau, cùng bộ lốp cao su viền trắng theo trường phái cổ điển. Phía sau xe được tái thiết kế lại nhìn giống như phong cách của những năm 1940. Cản được cắt. Hộp pin được đặt ở vị trí cũ nhưng có chỉnh sửa ốp.

Phuộc trước được thay đổi sang loại lò xo, cùng bộ vành nan hoa nhìn khá cổ kính. Bộ thông gió và ống xả do nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ Vance & Hines cung cấp. Thanh tay lái được ngắn trên cao và các nút điều khiển được tối giản. Nhìn vào mẫu xe nhiều người sẽ ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi: có phải vàng thật không?

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 4).
Các chi tiết óng ánh với những nét vẽ điêu luyện.

Xin thưa, đúng là lớp mạ vàng thật và chỉ nguyên lớp vàng này đã khiến Omar tiêu tốn lúc bấy giờ lên tới 15.000 USD (hơn 341 triệu VNĐ). Chưa hết, bất kỳ ai đã từng độ vàng cho xe đều biết việc mạ lớp vàng và sơn lên đó là vô cùng khó khăn. Omar đã cùng với thợ sơn của mình làm việc vô cùng cẩn thận theo quy trình mới đạt được độ nhuần nhuyễn giữa lớp mạ vàng và lớp sơn vàng, để cuối cùng cho ra sản phẩm xe vàng thực sự.

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 5).
Cận cảnh bình xăng.

Lớp áo sơn vàng là một sản phẩm sáng tạo thực sự, theo ngôn từ của Omar thì đó là thứ gì đấy giúp anh bừng tỉnh mỗi ngày và đêm cho tới khi ngắm nghía mẫu xe đến thỏa mãn mới thôi. Một lá cờ cổ điển của Nhật Bản, các đường nét và điểm trang trí màu đỏ kết nối với lớp áo vàng sang chảnh càng làm cho mẫu xe độ Harley-Davidson này của Omar trở nên ngọt ngào và cuốn hút. Bởi thế mà chiếc xe này còn từng giành được vô số giải thưởng cả ở cấp độ địa phương tới quốc tế.

Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 6).
Hệ thống giảm xóc.
Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 7).
Động cơ xe.
Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 8).
Xe đã giành được vô số giải thưởng.
Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 9).
Mũ bảo hiểm tông xuyệt tông.
Xe++ - Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom (Hình 10).
Toàn bộ lớp vàng đều là vàng thật.

Theo Dân việt

Bạn đang đọc bài viết Ngắm “núi vàng di động” Harley Davidson Custom tại chuyên mục Xe++ của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục