Những thương hiệu xe hài lòng khách hàng nhất năm 2017

Lê Ngà ngocngavpop@gmail.com

17:16 25/12/2017

Trang Consumer Reports vừa công bố danh sách thương hiệu ô tô chiếm được cảm tình hàng hài lòng nhất của khách hàng năm 2017 với nhiều cái tên đáng chú ý.

Trang tin ô tô Carscoops vừa công bố danh sách các thương hiệu ô tô chiếm được sự hài lòng nhất của khách hàng năm 2017, dựa trên bảng xếp hạng và đánh giá của Consumer Reports. Các tiêu chí đánh giá đa dạng từ sự trải nghiệm hài lòng về cảm giác lái, mức độ tiện nghi trên xe, thiết kế, trang bị,…

Xe++ - Những thương hiệu xe hài lòng khách hàng nhất năm 2017

Tesla là thương hiệu hài lòng khách hàng nhất năm 2017.

Theo kết quả công bố của Consumer Reports đưa ra, xe điện Tesla chính là thương hiệu khiến khách hàng hài lòng nhất trong năm 2017. Mẫu xe này chiếm được số điểm 90/100. Xếp ngay sau ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Porsche (85/100) và Genesis (81/100).

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là khi danh sách công bố “ngôi vương” là một mẫu xe vừa gia nhập vào thị trường, tuổi đời còn non trẻ nhưng đã qua mặt nhiều ông lớn trên thị trường như: Mercedes-Benz, Audi hay BMW.

Một cái tên đáng chú ý khác là Chrysler cũng qua mặt nhiều đối thủ khác để vươn lên vị trí thứ 4. Nối sau là những thương hiệu quen thuộc như Audi, Mazda, Subaru, Toyota, Honda…

Dưới đây là bảng xếp hạng được khách hàng hài lòng nhất năm 2017:

Xe++ - Những thương hiệu xe hài lòng khách hàng nhất năm 2017 (Hình 2).

 

 

Trong bảng đánh giá của Consumer Reports không có nhiều hãng nổi tiếng như Jaguar, Land Rover, Maserati, Alfa Romeo, Fiat do không đủ số liệu thống kê.

Nguồn: Carscoops

Bạn đang đọc bài viết Những thương hiệu xe hài lòng khách hàng nhất năm 2017 tại chuyên mục Xe++ của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục