Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản

15:30 27/06/2018

Honda Super Cub được bao thế hệ người Việt yêu mến, tôn xưng làm huyền thoại nhưng thực tế đây là mẫu xe đa dụng từ dùng đưa báo, chở đồ đến phục vụ nội trợ.

Honda Super Cub đã có phiên bản 2018 thế nhưng vai trò của mẫu xe này ở quê hương Nhật Bản dường như vẫn không thay đổi. Tại xứ sở hoa anh đào này, Super Cub 110 giống như một chiếc xe chở hàng chuyên nghiệp.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản

Honda Super Cub 110 Pro 2018.

Các thiết kế của xe từ giá để đổ phía trước cho tới khung chở đồ phía sau yên ngồi đều hướng tới đây là một mẫu xe dùng cho giao hàng, thành trợ thủ đắc lực của các “shipper” cho những quầy tạp hóa, cửa hàng bán lẻ và cả những người đi giao báo.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 2).

Có thêm giỏ và đèn treo trên giỏ chở đồ phía trước.

Những người chuyên chở hàng sẽ cảm thấy “gây nghiện” với Honda Super Cub Pro khi có thêm giỏ gắn trên khung. Với bộ giỏ dung tích 22 lít như thế này cộng thêm phụ kiện đèn gắn vào giỏ nữa thì Super Cub vẫn dễ dàng đi lại và mang được nhiều đồ hơn.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 3).

Trợ thủ đắc lực của các shipper.

Điểm được yêu thích hơn nữa chính là Honda Super Cub lại rất tiết kiệm nhiên liệu. Với mức độ tiêu thụ thực tế là 69 km/l, Super Cub sẽ trở lành cỗ máy rất kinh tế và hiệu quả.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 4).

Xe nhỏ gọn, linh hoạt.

Ở Việt Nam, Super Cub cũng được sử dụng vào nhiều mục đích. Nhưng trong ký ức của nhiều người thì Super Cub dường như là một mẫu xe gắn với một bộ phận dân cư có đời sống khá giả trước đây và là mẫu xe được nhiều người xem là huyền thoại.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 5).

Tiết kiệm nhiên liệu.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 6).

Có thể giao báo, giao hàng tạp hóa rất tiện lợi.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 7).

Tiết kiệm xăng.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 8).

Được các bà nội trợ yêu thích.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 9).

Giỏ để đồ 22 lít.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 10).

Chằng được rất nhiều đồ.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 11).

Đồng hồ xe.

Thị trường xe - Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản (Hình 12).

Chân trống vững chắc.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Huyền thoại xe tại Việt Nam, lại làm “ngựa thồ” ở Nhật Bản tại chuyên mục Thị trường xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục