Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành

11:41 27/01/2017

Chiếc MSX 125 được độ gắp sau kéo dài, bánh béo "big-size" kịch độc kèm dàn áo carbon cùng nhiều đồ chơi giá trị, xuất hiện mang ý nghĩa chào năm mới của xưởng độ Xitrum Tommy.

Là chiếc Mini bike sở hữu thiết kế như những chiếc Naked Bike thu nhỏ, Honda MSX 125 được nhiều biker Việt lựa chọn để độ lại với nhiều phong cách khác nhau. Mẫu xế này xuất hiện khá nhiều tại Sài Gòn và mỗi khi bắt gặp, chúng ta dường như được thấy một bản độ khác nhau. MSX 125 được giới chơi xe đánh giá là chiếc xe sinh ra để độ.

Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành

Thuộc dòng Mini bike nên ngoại hình của MSX 125 khá "nhỏ con". Thế nhưng với những người thợ độ tại xưởng độ xe Xitrum Tommy, họ đã biến chiếc xe này trở thành một sản phẩm hoàn toàn khác lạ và không đụng hàng. MSX 125 độ cho cảm giác rất ấn tượng khi lần đầu bắt gặp bởi sở hữu trọng tâm cực thấp như những xe Drag Racing, gắp sau kéo dài cùng bánh béo là những điểm nổi bật nhất mà phiên bản này đem lại.

Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 2).

Mẫu MSX 125 độ được Xitrum Tommy khoác lên mình dàn áo vật liệu sợi carbon siêu nhẹ khiến nó trở nên độc đáo hơn hẳn. Hầu như toàn thân xe đều được phủ lớp carbon này và chiếc xe trở nên bóng loáng lạ kì. Ngoài dàn áo đẳng cấp, xe sử dụng càng sau kéo dài và trang bị bánh béo ấn tượng như trên những chiếc mô tô "custom" phong cách Bobber trông rất thú vị. Bánh béo với gắp dài cùng la-zăng nhỏ khiến trọng tâm xe khá thấp, thấp gần như chạm gầm với mặt đường, nhưng đây lại là điểm nổi bật và rất không đụng hàng so với nhiều bản độ khác.

Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 3).

Ngoài những chi tiết độc đáo trên, chiếc xế này còn trang bị nhiều phụ kiện giá trị như bộ ghi đông đồ chơi, cùm côn CRG GP cho cảm giác nhả côn và siết côn dễ dàng, thoải mái. Treo sau Ohlins giúp cân bằng trọng lượng tốt, ống xả Termignoni cho ra âm thanh trầm ấm ở mỗi cú thốc ga và đặc biệt, hệ thống chiếu sáng nguyên bản thay thế bằng đèn full LED 3 tầng siêu sáng khiến nó nổi bật hoàn toàn trong bóng đêm. Hệ thống an toàn trên xe tăng cường phanh Brembo 2-piston đối xứng ở cả trước và sau, mẫu phanh này là loại được sử dụng mặc định trên siêu mô tô Ducati 1199 Panigale.

Thêm các hình ảnh chi tiết về xe bên dưới:

Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 4).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 5).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 6).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 7).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 8).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 9).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 10).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 11).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 12).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 13).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 14).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 15).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 16).
Thú chơi xe - Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành (Hình 17).

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Honda MSX125 độ siêu “khủng” của Xitrum Tommy ở Sài Thành tại chuyên mục Thú chơi xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục