Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam

07:31 18/06/2019

Thông thường, chìa khóa xe đơn giản chỉ để mở cửa một phương tiện di chuyển, nhưng đối với Maserati, chiếc chìa khóa mang “logo cây đinh ba” lại có thể mở ra cả một thế giới trải nghiệm đầy cảm xúc.

Có thể dễ dàng nhận ra, xe của thương hiệu đến từ “đất nước hình chiếc ủng” không dành cho số đông. Maserati ra đời không phải để tìm đến những người có nhiều tiền rồi trở thành khách hàng lái xe sang. Đích đến của “cây đinh ba quyền lực” là những chủ nhân sở hữu khí chất thực sự sang trọng từ bên trong. Thế nên, mọi dịch vụ từ tiếp thị, bán hàng, đến hậu mãi đều phải mang một đẳng cấp khác biệt.

Trung tâm bảo hành đẳng cấp quốc tế

Đầu năm 2018, Trung tâm Dịch vụ hậu mãi Maserati đã chính thức đi vào hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh. Trung tâm dịch vụ được chia thành ba không gian chính gồm: một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ cao cấp. Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng qua số điện thoại hotline của trung tâm để tránh thời gian chờ đợi.

Thị trường xe - Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam

Khu vực phòng chờ theo tiêu chuẩn toàn cầu mang phong cách Ý sang trọng, tinh tế.

Và để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm như chính tại “đại bản doanh” Maserati tại nước Ý, mỗi dịch vụ, thiết bị, hay nhân viên tại Trung tâm dịch vụ Maserati đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Các chi tiết thiết kế dù là nhỏ nhất cũng đều được nhập khẩu từ Ý để đảm bảo sự tinh tế và tính đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati.

 

Thị trường xe - Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam (Hình 2).

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với các chuyên gia nước ngoài luôn sẵn sàng để hỗ trợ và giải quyết khi xe gặp vấn đề hay sự cố.

Không chỉ thế, yếu tố quan trọng nhất là tay nghề kỹ thuật của kỹ thuật viên cũng được chú trọng tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện theo quy trình nghiêm ngặt cùng những chuyên gia người Ý của Maserati.

Đặc biệt, với những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng hội chẩn và giải quyết triệt để bởi hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu. Đây là một trong những bước phát triển tiên phong của Maserati ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại Việt Nam.

Thị trường xe - Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam (Hình 3).

Hệ thống kiểm tra và kết nối với Maserati toàn cầu để giải quyết triệt để các vấn đề cho khách hàng.

Sự an tâm dành cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu

Đọc đến đây, nhiều người sẽ tự hỏi, Maserati chỉ có một trung tâm hậu mãi ở Tp.Hồ Chí Minh, vậy các chủ xe trên khắp cả nước được chăm sóc như thế nào?

Khi đã là chủ nhân của một chiếc xế sang đẳng cấp đến từ thương hiệu Maserati, bạn khỏi phải lăn tăn về chuyện đó. Đối với Maserati, dịch vụ hậu mãi đóng vai trò rất quan trọng trong việc trao đổi kiến thức với khách hàng, đồng thời duy trì sự hài lòng của họ. Bởi vậy, nhân viên kỹ thuật của Maserati phải là những người hiểu sản phẩm hơn bất kỳ khách hàng nào.

Và khi xe của bạn gặp vấn đề hay sự cố, chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi vào số hotline của Maserati Việt Nam, nhân viên kỹ thuật của Maserati sẽ sớm có mặt để khắc phục dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Ông Lại Đông Hà – Giám đốc Dịch vụ Maserati Việt Nam chia sẻ: “Với vị trí như của mình, việc 12h đêm nhận cuộc gọi của khách hàng, rồi sáng sớm hôm sau bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi các tỉnh từ Cam Ranh, Đà Nẵng, Đà Lạt hay Hải Phòng để giải quyết sự cố xe cho khách hàng nhanh nhất có thể là việc rất bình thường. Dù có vất vả chút, nhưng không gì bằng sự hài lòng của khách hàng và khiến khách hàng đang sử dụng xe hoàn toàn yên tâm”.

Thị trường xe - Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam (Hình 4).

Đội ngũ nhân viên đảm bảo mang đến cho khách hàng sự yên tâm, thư thái và hài lòng cao nhất trong suốt quá trình sử dụng xe Maserati.

Cũng theo ông Hà, dù ở Hà Nội Maserati chưa có Trung tâm hậu mãi, nhưng các chủ xe Maserati tại Hà Nội cũng được “hưởng” dịch vụ không kém gì Tp. Hồ Chí Minh. Các ông chủ bận rộn của những chiếc xe Maserati sang trọng chỉ việc mang xe đến Khu trưng bày Maserati tại Vincom Center Metropolis. Tại đây, sẽ có nhân viên kỹ thuật của Maserati nhận xe, lái về xưởng dịch vụ tại Long Biên.

Những chiếc xe Maserati tại Hà Nội cũng được kiểm tra bằng các thiết bị chuyên môn chính hãng Maserati, được sửa chữa bởi những nhân viên kỹ thuật từng trải qua các khoá đào tạo, sát hạch khắt khe nhất của hãng xe nước Ý. Sau đó, xe sẽ lại được lái về và giao tận nơi cho chủ xe để họ không mất bất cứ chút thời gian chờ đợi nào.

Đi xế sang, khỏi lo chỗ đỗ

Không dừng lại ở việc mang đến những mẫu xe sang trọng, thể thao đậm chất Italy, Maserati Việt Nam còn đem lại những dịch vụ tương xứng cho các thượng khách. Thấu hiểu những khó khăn mà hầu hết các khách hàng luôn gặp phải khi đối mặt với việc tìm nơi đỗ xe trong khu vực trung tâm Tp.HCM, Maserati Việt Nam chính thức giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí - dành riêng cho các khách hàng của mình.

Thị trường xe - Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam (Hình 5).

Chỉ cần gọi đến hotline, nhân viên Maserati sẽ có mặt trong vòng 10 phút để mang xe về bãi đậu riêng, hoặc đưa đón khách hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với dịch vụ hỗ trợ đậu xe tại nơi khách hàng yêu cầu, khách hàng chỉ cần gọi số điện thoại đường dây nóng (0918 21 00 11) và cung cấp thông tin về địa điểm, thời gian nhận xe. Trong vòng 10 phút, nhân viên Maserati (mặc đồng phục và đeo bảng tên) sẽ đến ghi giấy tờ, nhận chìa khóa và mang xe về bãi đậu riêng của Maserati cất giữ. Và chỉ cần gọi lần nữa cho đường dây nóng khi khách hàng có nhu cầu nhận lại xe, thông báo địa điểm trước 10 phút nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng.

Đồng thời, Maserati cũng triển khai dịch vụ hỗ trợ giao nhận và đưa đón khách hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất bằng chính xe của khách hàng, mang về bãi đậu xe riêng của Maserati hoặc mang về tận nhà nếu khách hàng yêu cầu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, luôn túc trực tất cả các ngày trong tuần (cả ngày lễ và chủ nhật), Maserati luôn đảm bảo cung cấp các Dịch vụ hỗ trợ hữu ích nhất nhằm đem lại sự yên tâm, thư thái cho các chủ nhân Maserati trong quá trình di chuyển hàng ngày.

Đó là những dịch vụ đẳng cấp và quả nhiên “không giống ai” của hãng xe sang Maserati tại Việt Nam.

 

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt Nam tại chuyên mục Thị trường xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục