Soi "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam

09:30 25/01/2019

Toyota Alphard 2019 diện chính hãng về Hà Nội giá hơn 4 tỷ đồng có gì để khám phá?

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam

Toyota Alphard 2019 diện chính hãng đầu tiên về đại lý.

Sau một năm chịu ảnh hưởng của Nghị định 116 đối với xe nhập khẩu, Alphard quay lại thị trường ngay những ngày đầu năm 2019. Số lượng xe Alphard về không nhiều, một số đại lý chính hãng tại Hà Nội đã có xe, trong khi một số chưa nhận được.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 2).
 

Phiên bản mới nhập về được Toyota Việt Nam công bố giá từ hồi tháng 10/2018, tuy nhiên đây mới là những chiếc đầu tiên. Giá niêm yết 4,038 tỷ, cao hơn so với phiên bản trước khoảng 500 triệu.

Toyota Alphard 2019 có những thay đổi chính ở diện mạo bên ngoài. Cụm đèn chiếu sáng chính góc cạnh hơn, nối liền lưới tản nhiệt. Đèn hậu mảnh hơn trước. Vành xe 18 inch mới đa 20 chấu phối màu trông như 5 chấu kép. Logo Toyota được thay bằng logo riêng dành cho mẫu Alphard.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 3).
 

Sự nâng cấp bên trong khoang cabin 6 chỗ ngồi của Alphard mới nằm ở gương chiếu hậu tích hợp màn hình. Ngoài ra, thiết kế và trang bị nội thất không đổi, ví dụ như ghế điện có tích hợp sưởi và nhớ ghế, cửa sổ trời ghế, màn hình giải trí 8 inch phía trước, 9 inch đằng sau, âm thanh JBL 17 loa, điều hòa tự động 2 vùng, có lọc không khí và nhiều cửa gió.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 4).
 

Toyota Alphard sở hữu hàng ghế thứ 2 hạng thương gia với thiết kế 2 ghế tách biệt. Ghế ngồi tại đây có thiết kế rất lớn, trang bị bàn làm việc ốp gỗ, đệm bắp đùi chỉnh điện, bệ tỳ tay cố định, ngả điện, trượt cơ, tựa đầu điều chỉnh cơ, ... hàng ghế thứ 3 có thể gập lại và treo gọn lên 2 bên bằng cơ cấu cơ.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 5).
 

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense P thế hệ thứ 2 là trang bị tiêu chuẩn trên Alphard 2018. Điểm đáng chú ý của hệ thống này gồm cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện khách bộ hành và người đi xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và chức năng thông báo khởi động xe tiên tiến.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 6).
 

Toyota Alphard sử dụng động cơ 3.5L, 6 xi-lanh, công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 361 Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp.

Mức giá hơn 4 tỷ đồng đưa Alphard thành mẫu xe Toyota chính hãng có giá đắt đỏ nhất. Giá Toyota Alphard xấp xỉ Lexus RX350L, cao hơn RX300 tới 1 tỷ đồng. Bởi vậy, Alphard rất kén khách tại Việt Nam.

Thị trường xe - Soi 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam (Hình 7).
 

QUẾ LY

 

Bạn đang đọc bài viết Soi "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2019 vừa về Việt Nam tại chuyên mục Thị trường xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục