Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật

08:48 12/06/2021

MV Agusta Brutale 1000RR 2021 ngoài những cập nhật về động cơ thì ngoại hình và trang bị vẫn được giữ nguyên.

Sau phiên bản giới hạn Rush 1000 được giới thiệu, MV Agusta tiếp tục công bố bản cập nhật của Brutale 1000RR trong năm 2021 với những điều chỉnh về động cơ để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 và nâng cấp các trang bị điện tử.

Đánh giá xe - Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật

 

Để đạt các quy định về tiêu chuẩn khí thải mới nhất, thương hiệu xe mô tô Ý đã phủ bên ngoài trục cam và phốt xupap lớp DLC giúp giảm ma sát đồng thời hệ thống ống xả cũng được thiết kế lại. Tuy có những thay đổi trong động cơ nhưng sức mạnh của cỗ máy 4 xi-lanh, dung tích 998cc làm mát bằng dung dịch vẫn giữ ở mức 208 mã lực tại 13.000rpm.

Đánh giá xe - Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật (Hình 2).

 

Ngoài ra các gối cam cũng đã thay đổi để mô-men xoắn đạt sớm hơn ở vòng tua thấp giúp động cơ cung cấp nhiều hơn sức mạnh cho người điều khiển trong những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó hãng xe Ý còn cung cấp bộ đo lường quán Continental IMU cho chiếc supernaked để điều khiển hệ thống ABS và kiểm soát lực kéo trong cua.

Đánh giá xe - Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật (Hình 3).

 

Không những vậy Brutale còn được trang bị bảng đồng hồ TFT 5,5inch kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng MV Ride với tính năng định vị GPS và điều hướng. Trong khi đó hệ thống treo Ohlins điện tử điều chỉnh lại giúp người lái thoải mái hơn trên đoạn đường xấu. Cùng với đó là hệ thống phanh Brembo trước sau.

Đánh giá xe - Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật (Hình 4).
 

Thành Nam

Bạn đang đọc bài viết Phiên bản 2021 của MV Agusta Brutale 1000RR không có gì quá nổi bật tại chuyên mục Đánh giá xe của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư otoxemay@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục